Tối 13.10, SON – đêm nhạc tôn vinh phụ nữ do thương hiệu mỹ phẩm Menard Nhật Bản đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, để lại ấn tượng và cảm xúc khó quên cho khoảng 3.500 khán giả. Là đêm nhạc độc đáo chỉ dành cho khách mời nữ, SON quy tụ các nghệ sĩ nam hàng đầu như Bằng Kiều, Tùng Dương, Quang Dũng, Noo Phước Thịnh, Hoàng Rob, đặc biệt có sự xuất hiện của Hồng Nhung – đại sứ thương hiệu Menard tại Việt Nam.

 


 
Nữ ca sĩ Hồng Nhung tham gia đêm nhạc với vai trò khách mời
 
SON dẫn dắt khán giả qua các cung bậc cảm xúc, từ vui tươi, khắc khoải, cảm động rồi lại thăng hoa, bừng sáng. Mở đầu chương trình, diva Hồng Nhung bất ngờ xuất hiện trong giai điệu Hừng Đông của Hoàng Rob khiến khán giả ngạc nhiên thích thú. Trong đêm nhạc, chị đảm nhiệm vai trò là khách mời, có một số màn kết hợp ăn ý với các nam ca sĩ.
 

 
Tiết mục biểu diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh
 
Không gian bốn mùa được khởi đầu với tình yêu sôi nổi của mùa hè qua tiếng đàn violin Hoàng Rob và giọng ca Noo Phước Thịnh với các ca khúc: “Mãi mãi bên nhau”, “Như phút ban đầu”, “Cause I love you”. Quang Dũng trầm lắng, lãng mạn với những bản tình ca về mùa thu: “Thu quyến rũ”, “Mùa thu cho em”… Không gian mùa đông hiện lên khắc khoải với Tùng Dương và rồi mùa xuân đến, Bằng Kiều lại làm khán giả thăng hoa, say đắm trong tình yêu.

 


 
Tiết mục biểu diễn của ca sĩ Tùng Dương

 


 
Tiết mục biểu diễn của ca sĩ Bằng Kiều
 
Trong chương trình, khán giả cũng được thưởng thức những màn kết hợp mới lạ như Hoàng Rob – Noo Phước Thịnh với “Mãi mãi bên nhau”, Quang Dũng – Noo Phước Thịnh qua ca khúc “Tuyết rơi mùa hè”…

 


 
Quang Dũng – Noo Phước Thịnh song ca “Tuyết rơi mùa hè”
 

 
Ca sĩ Hồng Nhung song ca với ca sĩ Quang Dũng
 
Bên cạnh âm nhạc, phần hình ảnh cũng được đầu tư công phu với hiệu ứng ánh sáng và trình chiếu hiện đại. Hình ảnh truyền thống của phụ nữ Việt Nam như nón lá, áo dài được sử dụng và đan cài khéo léo cùng những họa tiết Nhật Bản như hoa anh đào tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao, lá ginkgo (bạch quả) – biểu tượng của sự vững vàng, bền bỉ và vẻ đẹp trường tồn, cũng đồng điệu với triết lý phục vụ, gìn giữ vẻ đẹp mãi tươi trẻ cho phụ nữ của Menard.

 


 
Ca sĩ Hồng Nhung song ca với ca sĩ Bằng Kiều
 
Có thể nói, đại nhạc hội “SON” đã truyền tải thành công ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ thông qua bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn, ý nghĩa và đẳng cấp, để lại dấu SON trong lòng khán giả.
 

 
Các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc
 
Đối với Menard, phụ nữ đẹp nhất khi họ hạnh phúc. Đó là vẻ đẹp tỏa rạng, viên mãn và bền vững nhất. Văn hóa nghệ thuật từ lâu đã gắn liền với quá trình phát triển của thương hiệu này: Quần thể sinh thái Aoyama Resort (khai trương năm 1976), Bảo tàng nghệ thuật Menard Art Museum (đi vào hoạt động năm 1987).  Tại Việt Nam, đại nhạc hội SON là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Menard trên hành trình mang tới một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của con người: từ vẻ đẹp, đến lối sống, phong cách sống và văn hóa.