v4
v4
v4
v4
Tin tức

Mỹ Tâm mang những cảm xúc mới đến đại nhạc hội 'Son III'

Khác với hình ảnh mạnh mẽ trong công việc, Mỹ Tâm khi yêu lại rất nữ tính và yếu đuối. Trong đêm nhạc “Son III” sắp tới, khán giả có được thấy điều này ở họa mi tóc nâu?
Đã 17 năm trôi qua từ ngày Mỹ Tâm mang hình ảnh vui tươi của mình vào các ca khúc Nhé anh, Tóc nâu môi trầm… Ngay từ giây phút bắt đầu, Mỹ Tâm đã là một hình mẫu phụ nữ hiện đại, tự tin, có khả năng làm chủ cuộc sống của mình. Nhưng càng về sau, khán giả càng nhận ra trong những ca khúc của Tâm là sự cô đơn. Có lẽ bởi vì cô đang hát bằng trái tim chứa đầy tâm sự của một người phụ nữ. Cô sẵn sàng để cho khán giả thấy một Mỹ Tâm hoàn toàn mới, đang khoe sắc và lan tỏa mùi hương độc đáo của mình ở độ chín muồi.
 
My Tam mang nhung cam xuc moi den dai nhac hoi 'Son III' hinh anh 1
Mỹ Tâm sẽ đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả trong đại nhạc hội.
 
Những tâm tư đầy tự sự đó đã tạo nên mối lương duyên giữa họa mi Mỹ Tâm cùng đại nhạc hội Son III với chủ đề “Hương”. Hội ngộ khán giả tại show diễn này, Mỹ Tâm như muốn gửi một lá thư cho bản thân mình và cho những cô bé đã dõi theo cô từ 17 năm trước, giờ đã là những người phụ nữ.

Mỹ Tâm sẽ kể chuyện cô đã tìm ra mùi hương của mình như thế nào, và những người phụ nữ bên cạnh cô cần làm gì để tìm ra mùi hương độc nhất vô nhị đó. Mọi thứ sẽ được Mỹ Tâm giải đáp tại Đại nhạc hội “Son III - Hương” sắp tới.

Đêm nhạc Son III mang chủ đề “Hương” dự kiến quy tụ những gương mặt tên tuổi, từ diva Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Nguyên Hà, Phạm Anh Duy tới Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori, Nhà thiết kế Hoàng Hải…

Đạo diễn sân khấu Long Kan cùng nhạc sĩ Hoài Sa hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào một bức tranh siêu thực, nơi có những cánh bướm khổng lồ, những cánh hoa bay lờ lững… Hiệu ứng 3D mapping hiện đại sẽ giúp các tiết mục hoàn thiện hơn, đưa khán giả tới với những trải nghiệm độc đáo, khó quên.
My Tam mang nhung cam xuc moi den dai nhac hoi 'Son III' hinh anh 2
Sân khấu đại nhạc hội Son III sử dụng 3D mapping và ánh sáng để tạo ra hiệu ứng tinh tế.

Mỗi năm một lần, đêm nhạc thường niên tri ân khách hàng mang tên Son lại được tổ chức. Đêm nhạc “Hương” khai thác một vẻ đẹp khác nằm sâu bên trong người phụ nữ: khí chất.

Với Menard, khí chất là thứ không thể nhìn thấy bên ngoài, nhưng thể hiện chiều sâu của vẻ đẹp bên trong tâm hồn, là minh chứng cho sự tự tin và quyến rũ của người phụ nữ. Tuy thế, cuộc sống nhiều bộn bề đôi lúc khiến những phụ nữ mỏi mệt, không đủ tự tin lan tỏa hương sắc của mình, từ đó bó buộc mình vào những chuẩn mực cũ kỹ và xấu xí.
My Tam mang nhung cam xuc moi den dai nhac hoi 'Son III' hinh anh 3
Đại nhạc hội “Son II - Hương” sẽ có những tác phẩm nghệ thuật thị giác (visual art) từ 2 nghệ sĩ Đạt Phan và Lê Tuấn Ry.
 
Đại nhạc hội “Son III - Hương” mở ra một thế giới khác lạ, nơi phụ nữ khoe sắc và tỏa sáng. Đêm nhạc nhẹ nhàng đưa khán giả vào từng góc sâu trong tâm hồn, nơi mỗi người phụ nữ sẽ có dịp tìm lại chính bản ngã đặc trưng, xinh đẹp nhất của mình. Từ nồng cháy, quyến rũ, đến đơn sơ, thuần khiết hay tự tin, đầy bản năng đều sẽ được khai phá nhờ vào những người nghệ sĩ, những người dẫn chuyện đặc biệt và tài năng tại chương trình.

Đồng tổ chức đại nhạc hội “Son III” với thương hiệu mỹ phẩm Menard là thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus đến từ Nhật Bản. Phương châm của cả hai là tinh thần độc đáo: Takumi - tinh thần nghệ nhân, vươn tới cái đẹp xuất chúng; Kaizen - sự thay đổi, cải tiến liên tục không chỉ về sản phẩm mà còn ở công việc sản xuất, tư duy, cách vận hành; và Omotenashi - kinh doanh luôn phải phục vụ khách hàng bằng cái tâm, sự tử tế.
 
My Tam mang nhung cam xuc moi den dai nhac hoi 'Son III' hinh anh 4
Đại nhạc hội diễn ra vào 2 ngày cuối tuần tại Hà Nội.

Menard là một trong số ít thương hiệu mỹ phẩm đã thành lập viện nghiên cứu riêng, với hơn 100 nhà nghiên cứu và bác sĩ. Bằng tinh thần Kaizen, những “nghệ nhân” của Menard đã từng bước nghiên cứu và cải tiến các dòng sản phẩm của thương hiệu để có thể tiếp cận người dùng hiệu quả hơn. Với tinh thần “Omotenashi” làm kim chỉ nam trong hơn 60 năm hoạt động, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản đã giữ được niềm tin yêu và sự hài lòng từ những người phụ nữ luôn khát khao “tìm kiếm vẻ đẹp đích thực” (seeking true beauty) cho bản thân mình.

Còn ở đối tác Lexus, mỗi chiếc xe Lexus sẽ phải trải qua 10 lần “khám xét” dưới cặp mắt tinh tường, đầy kinh nghiệm của những “Takumi” trong ngành sản xuất xe hơi. Từ động cơ, màu sơn xe, nội thất trong xe đến cả những chiếc ốc vít nhỏ bé cũng đều được kiểm tra một cách cẩn thận, nhằm tìm và khắc phục ngay những lỗi kỹ thuật dù là nhỏ nhất. Không dừng lại ở đó, “Kaizen” luôn thôi thúc cho tất cả nghệ nhân này phải tìm kiếm những điều mới mẻ, để không ngừng cải tạo hình dáng lẫn hiệu năng cho những “đứa con” tinh thần của mình.

Nhờ đó, mỗi chiếc Lexus đã xuất xưởng đều khiến cho người sử dụng hài lòng, còn những người chiêm ngưỡng thì phải trầm trồ khen ngợi trước vẻ đẹp của chúng.
Tin tức liên quan